👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
boss diba nabablock ang smart bro láρág madami data na redeem sa dent?pasagot nmaan pls bibili sana ako sim
Di p nmn na block yung smartbro sim ko.
Kaso di maramihan redeem ko.
Pa isa isa lng. Bago ma expire,
Redeem ulit ako.
Pumapatong nmn yung Tirang MB
3days nmn validity nun
 
naeexperience ko yan pag clone gamit ko
dual app yan.
2/3 talaga kay g boset
Fr method
unang login wala
pangalawa meron
pangatlo meron
then FR ulit

tpos gnun nanaman

unang login wala
pangalawa meron
pangatlo meron
tapos FR.nanaman

hays tapos walang P50 sa main. kailangan pala GLOBE sim yung referral link na gagamitin para pumasok daw yung P50 sa main
tm sa akin pumapasok naman sa main ung 50
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
797
Guests online
2,699
Total visitors
3,496

Forum statistics

Threads
2,320,837
Posts
29,208,264
Members
1,180,297
Latest member
Sof
Back
Top