👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
ganyan din ginawa ko. lahat ng sumabalay ko sa refer a friend pag inopen ko sa app may mga freebies. feb 8 pa yung ginawa. kahit nagamit na sa paybills may freebies pa din. -

-basta ginamitan ng ref. link at wlang pumasok , i log in mo meron. - thank me later .


gagana lng ang freebies sa nakaka alam.
clue: android version
paps my pm ako pa notice herhe
 
Dumating na nga sad lang di perfect 1:2 ratio.
16/20 ok nadin kaysa wala akong makuha.
 

Attachments

  • 20190405_125855.jpg
    20190405_125855.jpg
    82.9 KB · Views: 72
  • 20190405_125903.jpg
    20190405_125903.jpg
    69.3 KB · Views: 70
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
974
Guests online
2,383
Total visitors
3,357

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top