👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
sus parang bago haha shempre dapat madami pang main. knina kc niloop ko d muna ko nag tanim 5-10mins dating ng load mga load. ewan ko lng ngayon. loop ginagawa ko knina 1:1 redeem agad
loop din yung sakin eh, ngayon ko nitry niredeem wala load na dumarating mahigit 1hour na haha kakaumay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
899
Guests online
2,729
Total visitors
3,628

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top