👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Kung march 1-15 mo inactivate paps pasok yun kasi yun ang promo period nila pero kung inactivate mo nong kay MVP pa e wala yan
ung mga d umabot cguro sa countdown ni maya d ata nabigyan like me.. hanggang 12noon lng ata ung countdown nung mar 15. gabi na ako nakapagregister eh gg ata kahit isa wlang dumating hahah
 
Nakakabili ba kau ng cliqq wallet kay sharetreats using globe load. Puro loading lng saken after isubmit ung verification code from otp.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
974
Guests online
2,383
Total visitors
3,357

Forum statistics

Threads
2,320,822
Posts
29,208,205
Members
1,180,277
Latest member
babyrhiasyrelle09
Back
Top