👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Off topic lng po: sino po dito gumagamit ng xiaomi redmi note 7? may nka'experience ba na gumamit kayo ng videocall sa messenger na blur yung video niya?
 
Off topic lng po: sino po dito gumagamit ng xiaomi redmi note 7? may nka'experience ba na gumamit kayo ng videocall sa messenger na blur yung video niya?
blur talga paps pag sa messenger sa kahit anung phone at nka dpnde din sa lakas ng connection.
mag google duo nlng kayo paps para hq ung video
 
blur talga paps pag sa messenger sa kahit anung phone at nka dpnde din sa lakas ng connection.
mag google duo nlng kayo paps para hq ung video
Natry ku din sa duo paps blur din pro yung nova 3i ku ayos nman kahit na mahina ang net koneksyon..
 
I tried to open failed sims ko dati, meron ngang freebies kaso sa 5th open ko, 15 lang meron.
Nag-aapply pa rin kaya dun yung 1:4?

Thanks pla sa ngshare. <3
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,502
Guests online
3,375
Total visitors
4,877

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top