👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
btw, nakita ko ngayun lng.. d ata magpapahuli c maya.. may pa 10 dn cyang regalo.. isa to sa mga dummy accs ko dunno lng if may laman lahat pero pwde na :LOL:
 

Attachments

  • Screenshot_20190329-211547.png
    Screenshot_20190329-211547.png
    16.6 KB · Views: 55
Sa mga may xioami dyan, try nyu second space sa 1st space nyu kailangan may gcash kayu. At setup kayo 2nd space wag nyu muna e install si G refer muna kayu using link sa incognito pagkatapos nyung mag regster redirect sa playstore to intall gcash and tapos ma intall click continue para ma open yung gcash sa 2nd space nyu. Tapos E login nyu na yung na refer nyu na number sa Gcash pag umobra congrats sa inyuh.
 
Sa mga may xioami dyan, try nyu second space sa 1st space nyu kailangan may gcash kayu. At setup kayo 2nd space wag nyu muna e install si G refer muna kayu using link sa incognito pagkatapos nyung mag regster redirect sa playstore to intall gcash and tapos ma intall click continue para ma open yung gcash sa 2nd space nyu. Tapos E login nyu na yung na refer nyu na number sa Gcash pag umobra congrats sa inyuh.
mga bittermelon eto na
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,517
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top