👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
I think working ang referral ni G kahit anong process.
Madami na d dumating sakin na referral pero starting last week may mga adjustment na message sa balance ko kay G. i think yun yung mga referral ko. isa isa syang dumadating pero di nagrerecord na na refer.
wala na ko maisip kung san galing yun adjustments eh. ahahha.
 
payabangan na dito ah. hahahaha di ako bitter ng gcash pero ibang iba na talaga mga tao dito. hayz. dati nagtutulungan ngayon nagpapabidahan na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,517
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top