👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
oo. Ngayon ko lang na experience yan kaya tinigil ko muna. yung 20 promo na lang niredeem ko para ma extend kahit papaano yung validity ng sim.

Nasa method talaga ang hindi paglabas sa gtm sims. Dami ko nababasa dito na madalas wala sa gtm sims kasi. Balak ko bumili pa naman ng tm.

Hindi na pala instant yung 30 paps? Based dun sa ss mo
 
Nasa method talaga ang hindi paglabas sa gtm sims. Dami ko nababasa dito na madalas wala sa gtm sims kasi. Balak ko bumili pa naman ng tm.

Hindi na pala instant yung 30 paps? Based dun sa ss mo
oo mag wait lang ako sms or check ko mamaya bago matulog kung darating pa yung 30.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,472
Guests online
2,542
Total visitors
4,014

Forum statistics

Threads
2,320,693
Posts
29,207,632
Members
1,180,123
Latest member
secretgang
Back
Top