👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys Paturo naman mga method nyo.. 1 week nako active dito pero di pako nakaka isa .. sana may mag magandang loob na mag pm at bumulong.. Salamat. pang dagdag pampa anak lang. hindi pang sarili ty
Simple lng. Copy referral link. Paste sa chrome and register then open mo sa main gcash app. Pag d kumagat. Reformat mo phone mo pag ayaw root mo na phone mo.
 
wazzup sa inyo mga kafarmers,, hehehe ,, mga bossing,, parang nakikita ku mas madalas lumabas freebies sa tnt/smart sim kesa sa gtm,, pansin ku lng mga bossing,, heheh

Totoo yan ? Puro tnt kasi gamit ko at lumalabas naman talaga. Balak ko paman bumili ng tm. Hahaha

Baka wala sa network yun ? Nasa method ?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,489
Guests online
2,652
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top