👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Novice nga lang ako eh haha di ko lang ma tricktan yung hayop na selfie verif nila kung ano ano na din ginawa ko. Hassle nman kasi kung hahanp pa ako nang ibang muka buti sana kung kstulad nang date kaso limitado na ang isanh muka hahaha
 
Umuulan nang 30 nga sakin di ko nman ma semi haha basta tip na lang. Gamitan nang utak saka wag masstay sa iisang paraan maubusan pa kayo nang sim nyan. Pag all new info matik may freebie at 50 yan haha
 
Novice nga lang ako eh haha di ko lang ma tricktan yung hayop na selfie verif nila kung ano ano na din ginawa ko. Hassle nman kasi kung hahanp pa ako nang ibang muka buti sana kung kstulad nang date kaso limitado na ang isanh muka hahaha

Ntry mo na ba ung mask na may muka.lam mo ung nabibili lang sa palengke..heheh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,397
Guests online
3,394
Total visitors
4,791

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top