👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Wala naman ako iba technique sa pagfafarm pag sa cp reset phone lang, 1 referrer = 4 referral minsan 2 minsan 3, iba iba talaga, kung sa una pa lang ayaw na change ako ng refer link ibang acct. Copy link register via incognito.
ano cloner mo paps cra c ked app cloner sakin kaso di mabuksan si G pag naka change id
 
Alam ko dito yung galit kay Graflerfix dahil gusto nila sila lang makinabang kay G..hoy di nyo ba naisip nyong thousand na kinita nyo no eftect lang yan kay Globe....barya lang yan sa income na nila na millions a day.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,354
Guests online
3,400
Total visitors
4,754

Forum statistics

Threads
2,320,791
Posts
29,208,017
Members
1,180,209
Latest member
stabenersimon
Back
Top