👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Opo , yung sakin kasi kahapon pa 2pm ako nag pa semi 5 account.. 3 account palang approved kanina 4pm ako sumilip. ewan ko lang yung 2 acc kung approved na . d ko pa masilip tamad pa ..
Yun pinaka main ko kase di ko maopen e. nakalink pa credit card ko dun😣Something went wrong with your account sabi
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,478
Guests online
3,392
Total visitors
4,870

Forum statistics

Threads
2,320,773
Posts
29,207,928
Members
1,180,184
Latest member
ejm
Back
Top