👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
buti ka po may nagagawa ako kasi lahat ng ginawa ko. nag install pa ko xpose/fake location/android id changer wala pa din zero pa rin. haha

Buti ka pa nga may alam sa may xposed xposed na yan. Normal method lang po yun sa akin. Pero di talaga sya unli. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,517
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top