👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga Boss gumawa ako kanina ng verified acount na wlang link nka kuha pa nmn ako ng 20gcash kaso nung ng referral na ako gamit yung verified acount ko ni isa wala.
 
pag tapos ko sa cliqq abang kayo mamigay ulit ako sa 3 member ^^ ng method. haha 1.5k account lang tong tatapusin ko . abangan nyo lang. Gcash PC method bubulong ko. ha kaya dapat yung may PC lang mag pm.

577631
 
Nag pm napo ako pwede nyopo muna ako ipm sa fb para provide ko birth cert ni baby all infos pics name ko sa brth cert fb ko ilang yrs na not poser thankyou sobraaaa
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,397
Guests online
3,394
Total visitors
4,791

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top