👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
oo panget pang farm si GLOBE kay Dent. Laki ng Ratio. ^_^ kaya trip ko talaga kay G eh. kaso no idea pano i farm si G via emu. di ko tuloy magamit si desktop hehe newbie palang ksi
madami kasi globobo users kasama ako dyan lagi ko ginagamit pang mobile data HAHA.

Matumal din si G bokya ako dyan nung feb pa
 
madami kasi globobo users kasama ako dyan lagi ko ginagamit pang mobile data HAHA.

Matumal din si G bokya ako dyan nung feb pa
newbie farmer lang ako .. 1 week tas si dent palang po nakuha ko kaso epic sim ahaha egul kay globe taas ratio. hirap maging bulag , Di maka sagap ng Good Tut
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,455
Guests online
2,811
Total visitors
4,266

Forum statistics

Threads
2,320,670
Posts
29,207,497
Members
1,180,096
Latest member
uninvited13
Back
Top