👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ano yun paps one acct number lng sa hc? Haha natakot rn ako sa t&c uu nga eh 100% nlng hnggng 200 lang. Kala ko nga nagrefund kc exact nun pg balance ko pginsert ko paybills. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,959
Total visitors
4,403

Forum statistics

Threads
2,320,662
Posts
29,207,459
Members
1,180,093
Latest member
kusoyaroooo
Back
Top