👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ako, di muna mgfafarm hanggat hindi pa dumadating niredeem ko.. Halos 5days na yun.. Mas malabo pa sa sabaw ng pusit na dumating pa.. Haayyy
 
nang tritrip ata si snippet e. kung mag restock ang unti tapos may notif pa na "bes may stock achuchu..." bilis tuloy ma sold out.isa lng inabot ko na 300 haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,147
Guests online
3,158
Total visitors
4,305

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top