👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ganito kasi guys....yung tito ko tinuruan ko lahat ng step sa method ko..samsung gamit nya at d pa nagamit sa pagfafarm...walang dumating sa knya na refer....so tama nga ang sinabi ni Sir Guilty nasa phone ang issue..kung d gumana sa inyo wag po sana maging bitter...mag xplore nlng ulit hanggat makuha timpla ni G.
 
Ganito kasi guys....yung tito ko tinuruan ko lahat ng step sa method ko..samsung gamit nya at d pa nagamit sa pagfafarm...walang dumating sa knya na refer....so tama nga ang sinabi ni Sir Guilty nasa phone ang issue..kung d gumana sa inyo wag po sana maging bitter...mag xplore nlng ulit hanggat makuha timpla ni G.

ganyan din sakin bossing last month,, rnx4 ko nagana naman link method,, pero dun sa j7 pro wala gumana,,, tingin ku din nasa phone din ang issue,,
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,496
Guests online
3,360
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top