👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Kala ko ako lang nagtataka, parang andami ko ngang nareceive na 100 e ang alam ko puro 300 na pending ko. Konti lang naman redeem ko na 100 after nung nag umpisa yung bound device kasi hinintay ko nalang na maging 90k kachings. Luh.
 
ask ko lang po GUILTY at mga ka ph bat kaya ganito ginawa ko naman nakasaad sa taas 0 parin reward ko kahit naka invite nako
 

Attachments

  • Screenshot_20181020_172801.jpg
    Screenshot_20181020_172801.jpg
    33.1 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,179
Guests online
3,318
Total visitors
4,497

Forum statistics

Threads
2,318,255
Posts
29,194,924
Members
1,180,857
Latest member
xander adonis
Back
Top