👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
nasa 2nd id android ang sikreto. Dapat new ID ang phone mo or fresh reformat. Hindi na kumakagat ang basta rooted ka. mas okay kung xiaomi cp ka kasi may 2nd space. pag pc naman use emulator may instances. TIME!
Kahit naman naka 2nd space di working haha, oo nagwowork siya pero sobrang tagal magbayad ni G
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,496
Guests online
3,360
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top