👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
ah haha. wala nmn clue kc sa picture e. hirap sa totoo lng omorder tlga ko 500 sim. 200 n nawaldas kaka explore kay G haha may 300 pa pang walfas lng para makuha hirap talga
Ge lng pag makuha ko na timpla gagawa ako ng thread. 7 cp kami dito sa bahay, my4 pang matirang ****** cp. PAG uwi nila try ko ung mga ibang method
 
ah haha. wala nmn clue kc sa picture e. hirap sa totoo lng omorder tlga ko 500 sim. 200 n nawaldas kaka explore kay G haha may 300 pa pang walfas lng para makuha hirap talga
Pagtesting dapat isa o dlawa lang muna..katulad nung ginawa ko..dlawa muna ..pag pumasok tsaka muna i rak...merong clue jan sa pic..hahahaha
 
1 day lang yan....nakalista lahat yan..1day lang tlga ..walang palya.yes fully verified dlwang account ko..
Anong ver ng app cloner gamit mo
Tsaka saan ka nakuha ng legit address ina allow mo ba lahat ng permission ilan interval kada gawa ng account incognito ba o firefox focus pino forcestop mo b kada login mo?
Pasagot nlang po para maliwanagan naman kami
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,517
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top