👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Nakaramdam na ata dyan sa inyo. Dito sa area namin ako lang ata nag babayad via CLiQQ wallet.
Minsan mahirap kasi pag may error ang cliqq, kaya takot sila. Ako nga mag 1 week na d pa pumasok gcash ko from cliqq e-wallet 2.2k yon. Hirap din tawagan support group nila.
 
dumarami na cancer sa thread ah. wag na lang kayo magcomment kahit maghit n run lang kayo taena. next time close thread na to dahil sa buglat na katulad niyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,485
Guests online
3,369
Total visitors
4,854

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top