👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Maam magsuot ka lng ng damit na parang sa ninja tas labas lng ang mata ang importante dun yung blink lng ng mata para maapprove ginagawa ko yan sa mga dummy ko na gc, wala pa 1 minute semi verify na agad, tas pasa muna sa main mo, btw pwede ba tanong pano method mo? At ilang days sayo dumating
pano yong blink ng mata? dapat ba hindi ka kukurap?
 
Maam magsuot ka lng ng damit na parang sa ninja tas labas lng ang mata ang importante dun yung blink lng ng mata para maapprove ginagawa ko yan sa mga dummy ko na gc, wala pa 1 minute semi verify na agad, tas pasa muna sa main mo, btw pwede ba tanong pano method mo? At ilang days sayo dumating
Salamat sa info.....link method sakin no msnger ,1 day lang dating agad
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,494
Guests online
3,517
Total visitors
5,011

Forum statistics

Threads
2,320,766
Posts
29,207,890
Members
1,180,174
Latest member
kawaiiman69
Back
Top