👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
maka bili nga ng dummy phone hirap mag baklas ng sim hahaha.
kakapagod na din. may ma recommend ba kayo?

dual sim na pala ko. yun extension sim slot ba pwede yun para maging 3ple sim? o pang single sim lang un?
 
gumawa ako kahapon, dumating ngayon pero 1/5 pa lang. sana tama ginawa ko sa iba pa.

edit: mali ata ginawa ko, dapat siguro pati yung FF clone din. sa bagong install lang kasi yung laging pumapasok.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,471
Guests online
2,491
Total visitors
3,962

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top