👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
sa change android I.D mag icheck paba yung generate new random I.D? tapos dito mga sir sa IMEI and sa mac address ihide pa babyung wifi?
 

Attachments

  • Screenshot_20190221-071548.jpg
    Screenshot_20190221-071548.jpg
    52.7 KB · Views: 20
  • Screenshot_20190221-071607.jpg
    Screenshot_20190221-071607.jpg
    41.7 KB · Views: 20
  • Screenshot_20190221-071618.webp
    Screenshot_20190221-071618.webp
    65.3 KB · Views: 42
Ma dededuct na sa wallet yun?
inde pupunta ka sa 7 eleven papa scan mo yun barcode. o kung may laman wallet mo dun mo bayaran.

Kagagaling ko lang 7 eleven, walang add points sa cliqq. ahhaha madaya pero sa machine may binibigay na resibo para i scan pero ayaw din scan ng teller lol.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,489
Guests online
2,652
Total visitors
4,141

Forum statistics

Threads
2,320,713
Posts
29,207,709
Members
1,180,142
Latest member
mistaga
Back
Top