👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Tanong lang po about dents, babawas pa rin ba sa points mo if mag activation failed siya? Sakin ky may nag message na activation failed tapos nabawas na sa points ko pero ala din dumating na load sa mga niredeem ko kanina..
 
Tanong lang po about dents, babawas pa rin ba sa points mo if mag activation failed siya? Sakin ky may nag message na activation failed tapos nabawas na sa points ko pero ala din dumating na load sa mga niredeem ko kanina..
pag ganyan input ka lang ng ibang number dapat same network tapos lilitaw ung send... maloload na un...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,496
Guests online
3,360
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top