👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
And sa totoo lng ang farm ko lng ngaun is un tanim ko sa paymaya, at paybills. Un pa b need ko ipost? Or need ko din explain bat nd ako active? Nasa ospital po ang lola ko, b4 nman po nag aalaga ako sa knya, may dementia n sya, 89 yrs old. Dlwa lng kmeng salitan nagbbantay sa knya at priority ko sya kesa sa farmin, kaya pasensya na kung nd active dito hanggang nd p sya stable.
 
And sa totoo lng ang farm ko lng ngaun is un tanim ko sa paymaya, at paybills. Un pa b need ko ipost? Or need ko din explain bat nd ako active? Nasa ospital po ang lola ko, b4 nman po nag aalaga ako sa knya, may dementia n sya, 89 yrs old. Dlwa lng kmeng salitan nagbbantay sa knya at priority ko sya kesa sa farmin, kaya pasensya na kung nd active dito hanggang nd p sya stable.

boss easy focus ka nalang sa lola mo .. balik ka nalang after kapag ok na sya ..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,485
Guests online
3,369
Total visitors
4,854

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top