👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Sana po may pumansin.

Ask ko lang po sana san pwede magcash out sa GCASH na walang fee or kahit po iyong pinakaminimum lang po.
Sa villarica paps. Ang Sabi mababawasan Ng 20 Yung gcash mo pero di Naman nababawasan sakin noon pag nagkacashout ako pero Kung long term Ang gusto mo pwede ka bumili Ng gcash MasterCard para withdraw mo nalang Yung 5k noon sakin 20 fee lang nabawasan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,335
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,319,073
Posts
29,198,654
Members
1,180,191
Latest member
PanConAwa
Back
Top