👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
mukhang malaki laki to paps ah. tibatiba ka kung darating to lahat.
pero kung hindi naman..hahaha
sayang effortsss.


tyagaan mo lang magread ng articles. dami nyan babasahin every day. 4days lang makakaredeem kana.
Biru in mo 40x100=4000php sa 5days . Pero kong nandiyan pa yong bug 40×500= 20K. Waaa ang laki....
 
Until the last stocks out si 20. GG

26*20 at tig isang 300 at 100 lang na redeem ko ngayon.

Anong mga oras kaya sila nag rerestock ? 9am.

Kagabi nag restock yun pero hindi ko alam anong oras yun.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,175
Guests online
2,655
Total visitors
3,830

Forum statistics

Threads
2,318,212
Posts
29,194,757
Members
1,180,846
Latest member
kemwidor
Back
Top