👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Eto sagot sa mga nag sasabi na need pang i full verify ung gcash bago mkakuha.
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-12-07-56-26-305_com.facebook.orca.png
    Screenshot_2019-02-12-07-56-26-305_com.facebook.orca.png
    37.6 KB · Views: 118
Sa tingin ko wala silang standard depende sa costumer service representative na sasagot kaya magkakaiba meron sumagot fully verified meron din basta nagamit yung link ng referal.

Isa lang ang napansin ko iisa ang sagot nila regarding sa seeding 3-5 working days
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,173
Guests online
2,269
Total visitors
3,442

Forum statistics

Threads
2,319,105
Posts
29,198,848
Members
1,180,203
Latest member
palobot
Back
Top