👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
parang gcash nalnag ata finafarm nila dito e tagal ko rin nawala kasi busy sa school

Oo nga e. Napatigil din ako ng mga 2 weeks. Tapos puro G nalang pinafarm nila. Natabunan na yung mga ibang apps. Di na tuloy alam kung anong nangyari sa kanila. Mas malaki ba naman bigayan kay G. Haha
Tapos pagnakatay, tsaka babalikan. Hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,599
Total visitors
3,832

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top