👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Pag walang ganyang note pag log in mo palang meron na yan agad pag wala yang note sa inbox di talaga makakatanggap ng 50 check mo yung ginwa mo. 24hrs lang pag may ganyan darating agad 50pho
Ganun Pala paps kaya Pala Ang tagal donating nung Sakin walang ganan
 
Patulong nmn kung paano ko ito macacash in sa gcash. Baka kasi mablock ung account ko
 

Attachments

  • Screenshot_2019-02-07-10-04-56-625_com.philseven.loyalty.png
    Screenshot_2019-02-07-10-04-56-625_com.philseven.loyalty.png
    40.5 KB · Views: 32
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
644
Guests online
2,342
Total visitors
2,986

Forum statistics

Threads
2,320,844
Posts
29,208,319
Members
1,180,318
Latest member
Tumipo
Back
Top