👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys nakakaredeem paba sa freenet bibili kasi ako ng sun sim mamaya feb 6 tas ifafarm ko para sa mga regular load. Sana may makasagot salamat
 
Guys under my own observation working pa din tut ni bos guilty, un nga lng may ibang changes, kelangan mo lagyan ng interval pag farm mo at need ng legit address, sa google madami search lang kyo, di gumana generator kasi nagtanim ako dalawa using that at walang pumasok pero sa legit pumasok, pwedeng ulit ulitin ung address bsta legit.

10x ako nag rerefer a day and may 10 ako legit address sa ibat ibang parts ng PH, 90% Success Rate :)
How about sa name? Pano?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
928
Guests online
2,713
Total visitors
3,641

Forum statistics

Threads
2,320,828
Posts
29,208,235
Members
1,180,288
Latest member
Minggong Pogie
Back
Top