👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Guys yung smart bro ba pwede ilipat sa smart prepaid? Mas mababa kasi yung dent value nya eh HAHAHAHA salamat sa sasagot .
 
guys share ko lng parang napansin ko kay G,, ung main referral na gagamitin nyu dapat sa new device new login para pumasok,, at wag na wag kau gagamit ng 2 or more main referral sa isang device,, parang nadedetect na ni G,, so dapat 1 main refferal = 1 device ,,sensya na sa magulong paliwanag hehehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,496
Guests online
3,360
Total visitors
4,856

Forum statistics

Threads
2,320,758
Posts
29,207,853
Members
1,180,170
Latest member
kawawaki
Back
Top