👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
bakit po convert ang smartload to flexiload ano po ba ang advantage kasi lagi ako meron nababasa na flexi kung ok pa daw thanks po sa sasagot.

Pwede kasi ma convert to cash yang smartload mo by flexiload with 15% fee na pwede e-cashout sa any RD pawnshop...backread ka na lang po for more info.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,428
Guests online
3,485
Total visitors
4,913

Forum statistics

Threads
2,320,781
Posts
29,207,972
Members
1,180,192
Latest member
leomililo
Back
Top