👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
sure ba yan? 1st time ko mag g eh,, 5 out of 19 ung wlang wc aboard bago na timpla pero ung mail verification meron naman,, stop na muna tingnan ko muna kung may matanggap bukas pra d sayang effort hahah
Maniwala ka 5 lang din darating pm moko bukas tut kita.
 
hindi na ata nag oonline mga master sa farmers.. kahit wala sila sana may maksagot regarding ky pm, cashback buy load.. once lng ba per account yung cashback., instant kasi kanina...thanks... ulitin ko sana mag buy a load, baka di na mag cashback.. baka per account lang..
 
hindi na ata nag oonline mga master sa farmers.. kahit wala sila sana may maksagot regarding ky pm, cashback buy load.. once lng ba per account yung cashback., instant kasi kanina...thanks... ulitin ko sana mag buy a load, baka di na mag cashback.. baka per account lang..
Bkit pag isang acc lng b pede multi cashback ? Sensya wala aq paymya. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,377
Guests online
3,382
Total visitors
4,759

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top