👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Hindi nman po ako nag clone ng cliqq login logout lang naman po ginagawa ko. Tamad kasi akong mag clone. Mag hangup lang cp ko nun. Legit cliqq app lang login logout parang freenet lang. Wag sunod sunod agad dapat may gap sa tym tapos cliqq nyu yung emoji na parang umiyak palagi ayun boom 50points.
 
Hindi nman po ako nag clone ng cliqq login logout lang naman po ginagawa ko. Tamad kasi akong mag clone. Mag hangup lang cp ko nun. Legit cliqq app lang login logout parang freenet lang. Wag sunod sunod agad dapat may gap sa tym tapos cliqq nyu yung emoji na parang umiyak palagi ayun boom 50points.
Pano sir hindi ko po gets
 
Hindi nman po ako nag clone ng cliqq login logout lang naman po ginagawa ko. Tamad kasi akong mag clone. Mag hangup lang cp ko nun. Legit cliqq app lang login logout parang freenet lang. Wag sunod sunod agad dapat may gap sa tym tapos cliqq nyu yung emoji na parang umiyak palagi ayun boom 50points.
lahat 50 points?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,298
Guests online
3,332
Total visitors
4,630

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top