👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Sino vivo y81 user dito?pa feedback po kung makaka cloned ba ng gcash si vivo y81 thanks sa sagot
Sa observation ko sa unit namin, kung saang unit d nagbabound c SM doon din magandang magtanim sa gcash.
Dito sa amin
Samsung J5 double app lang sa SM
100% clone sa gcash
J7 core at vivo11i kahit appcloner gamit sa SM bounded pa rin 50/50 ang result
sa gcash..
Not rooted ito. ..
 
Sa observation ko sa unit namin, kung saang unit d nagbabound c SM doon din magandang magtanim sa gcash.
Dito sa amin
Samsung J5 double app lang sa SM
100% clone sa gcash
J7 core at vivo11i kahit appcloner gamit sa SM bounded pa rin 50/50 ang result
sa gcash..
Not rooted ito. ..
Sa akin kasi oppo a83 di naman bound kay sm kaso ayae ma cloned si gcash at yung mga e.money apps ayaw
 
Sa observation ko sa unit namin, kung saang unit d nagbabound c SM doon din magandang magtanim sa gcash.
Dito sa amin
Samsung J5 double app lang sa SM
100% clone sa gcash
J7 core at vivo11i kahit appcloner gamit sa SM bounded pa rin 50/50 ang result
sa gcash..
Not rooted ito. ..rooted kailangan yo change the id
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
537
Guests online
1,833
Total visitors
2,370

Forum statistics

Threads
2,319,423
Posts
29,200,404
Members
1,180,414
Latest member
ndekonaheck
Back
Top