👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ang logic ni Gcash parang si Lazada, dapat after 24hours success invite kunin mo ulit fresh ref link sa main mo. then proceed to new tanim bala sa ibang accts.
Master tanong lang po. Anytime po ba pwede magtanim? May nabasa po kasi ako na madaling araw daw magandang magtanim para after 24 hrs meron na. Salamat po
 
Master tanong lang po. Anytime po ba pwede magtanim? May nabasa po kasi ako na madaling araw daw magandang magtanim para after 24 hrs meron na. Salamat po
yan yung.post method na nilapag ko. okay din yan kasi madedetermine mo ang flow ng.seeding after reset time.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
901
Guests online
2,050
Total visitors
2,951

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top