👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga paps, patulong naman. Hindi ko makuha yung link ng semi verified 3days na. Lahat ng pindutin ko, link,code, copy to clickboard puro oops error. Lahat ng accnts sa gcash na ginawa ko puro ganyan ayaw magpakuha ng link. Di pa kasi established kaya wala akong idea kung nasa spoiler ba yung troubleshooting neto.. :(
 
Mga paps, patulong naman. Hindi ko makuha yung link ng semi verified 3days na. Lahat ng pindutin ko, link,code, copy to clickboard puro oops error. Lahat ng accnts sa gcash na ginawa ko puro ganyan ayaw magpakuha ng link. Di pa kasi established kaya wala akong idea kung nasa spoiler ba yung troubleshooting neto.. :(
Walang referral link sa mga clone ma gcash try mo sa original
 
Mga paps, patulong naman. Hindi ko makuha yung link ng semi verified 3days na. Lahat ng pindutin ko, link,code, copy to clickboard puro oops error. Lahat ng accnts sa gcash na ginawa ko puro ganyan ayaw magpakuha ng link. Di pa kasi established kaya wala akong idea kung nasa spoiler ba yung troubleshooting neto.. :(
baka naman kasi nasa clone. magkacrash tlga kung nasa clone yan ser
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,372
Guests online
2,727
Total visitors
4,099

Forum statistics

Threads
2,319,319
Posts
29,199,840
Members
1,180,290
Latest member
Aminos23
Back
Top