👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Gaano ba katagal matapos yung edit proccesing progres ng video. Kasi pag pinablish mo agad 240p lang eh.,eh inupload ko yun 720p pero nung pinublish ko agad 240p lang.
 
Mga paps ask ko lang po bakit po failed palage sakin pag nagpersonalized send ako sa gcash.
Send ko sana sa main ko ung 50 pesos mula sa dummy ko.
Semi Verified naman na po ung dummy ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,477
Guests online
2,933
Total visitors
4,410

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top