👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Mga paps i need your help. I downloaded gcash ver 5.8 and 5.9 pareho ganyan yung prompt pagka open ng app.

Di ko tuloy makuha ref code ko. Baka may tut kayo dito. Thanks in advance !
Screenshot_20190127_225430.jpg
 
Mga paps i need your help. I downloaded gcash ver 5.8 and 5.9 pareho ganyan yung prompt pagka open ng app.

Di ko tuloy makuha ref code ko. Baka may tut kayo dito. Thanks in advance !
View attachment 544225
Try niyo po naka airplane mode kapag iinstall niya tapos open niyo then lagay mo number(naka airplane mode pa rin) tapos pag ka lagay ng number, turn off airplane mode tapos on na data/wifi then try mo po log in. Pero sa ngayon Ma'am mas okay po ata gamitin link. Pero depende parin talaga sa timpla hahaha
 
Try niyo po naka airplane mode kapag iinstall niya tapos open niyo then lagay mo number(naka airplane mode pa rin) tapos pag ka lagay ng number, turn off airplane mode tapos on na data/wifi then try mo po log in. Pero sa ngayon Ma'am mas okay po ata gamitin link. Pero depende parin talaga sa timpla hahaha
Salamat po ng marami!
 
via code o link?... pag link, 24hrs lang dapat nakuha mo na... pag lumagpas na ibig sabihin wala na un...
Ah ganun ba sige salamat try ko via link kasi via code ginamit ko dati ewan ko kung nagbago na ba tagal na din di naka update dito sa phc eh. Thanks for answering
 
Device id changer + updated gcash combo = no need cloner and no need load data.
Matanong lang. Nag dl ako ngayon lang ng app cloner premium sa page 1 tapos pag install at open ko ang lumabas "version is not available in your country".
Gagawin ko sana yung trick sa sm kung working pa. Pano paganahin yun e ayaw ma open yung appcloner.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,444
Guests online
2,720
Total visitors
4,164

Forum statistics

Threads
2,319,307
Posts
29,199,725
Members
1,180,284
Latest member
Reap3r
Back
Top