👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Kaka semi verified lang nito. Bakit kay di ako maka send money???
Sge ka baka ma banned main mo kung ako sayo e smart load mo yan lhat tapos bali 4 main kasi sa flexiload 10k lang limit per sim kung malayo rd sa inyo puntahan mo kasi malakihan naman kukuhanin mo di kana luge nun sa pamasahe

Kasi 180 gcash baka ma banned main sayang
 
Sge ka baka ma banned main mo kung ako sayo e smart load mo yan lhat tapos bali 4 main kasi sa flexiload 10k lang limit per sim kung malayo rd sa inyo puntahan mo kasi malakihan naman kukuhanin mo di kana luge nun sa pamasahe

Kasi 180 gcash baka ma banned main sayang
Haha kinabahan ako bigla. Kapag ba nag banned ng account ang gcash bigla bigla? Meron ako 3 fully verified na account e. Wiilling nmn ako ma banned isa doon. Kapag ba naabutan ng banned di na makukuha ung laman?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,391
Guests online
3,524
Total visitors
4,915

Forum statistics

Threads
2,319,240
Posts
29,199,443
Members
1,180,256
Latest member
sushi_sashi
Back
Top