👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
haha sige boss. kano per day mo dyan? so paypal to gcash ginagawa mo? para ez cashout
Dipnde kung ilan macomplete mong survey bali kase ang points kada survey 60-150 points tapos pnka mababang cashout ay 285points so nag kakahalaga ang bawat 1point = 70 cent. Narasanan ko dto nung masipag sipag ako 1week 250php 30mins lang ako kad araw
 
Dipnde kung ilan macomplete mong survey bali kase ang points kada survey 60-150 points tapos pnka mababang cashout ay 285points so nag kakahalaga ang bawat 1point = 70 cent. Narasanan ko dto nung masipag sipag ako 1week 250php 30mins lang ako kad araw
Via paypal nila sinisend yung makukuha mong pera?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,532
Total visitors
4,808

Forum statistics

Threads
2,319,194
Posts
29,199,246
Members
1,180,236
Latest member
omeh1997
Back
Top