👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
So yung contact# is yung sim na smart na nagconvert ng load? Tama ba?
Same question, boss paengtamson sa inyo po ba kada sim din na pinangclaim ng load ang nilalagay sa bawat contact number or not necessarily na each sim, i mean pwedeng pansarili lang na contact number? Di ba po ang mahalaga lang is yung reference number na itetext ni RD upon redemption? Thanks in advanced for the inputs!
 
Same question, boss paengtamson sa inyo po ba kada sim din na pinangclaim ng load ang nilalagay sa bawat contact number or not necessarily na each sim, i mean pweseng pansarili lang na contact number? Di ba po ang mahala lang is yung reference number na itetext ni RD upin redemption? Thanks in advanced for the inputs!
Dito samen wala nman hiningi sakin. Hwak nila fone ko kinukuha reference number tas id un lng
 
Same question, boss paengtamson sa inyo po ba kada sim din na pinangclaim ng load ang nilalagay sa bawat contact number or not necessarily na each sim, i mean pweseng pansarili lang na contact number? Di ba po ang mahala lang is yung reference number na itetext ni RD upin redemption? Thanks in advanced for the inputs!
looking forward for the response to this QQ.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,597
Total visitors
3,825

Forum statistics

Threads
2,319,157
Posts
29,199,122
Members
1,180,219
Latest member
skyelar0803
Back
Top