👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
RD FlexiLoad is real...try and tested.
Msarap magfarm sa dent sa smartbro instant tas 15% sa rd hehe. Ngaun umaga lng naka 3500 load n ko. Need lng bmli smart prepaid pang convert kay rd hehe.
boss anung prefix sa bro ang gumana sa dent? kasi yung sim ko smart pa rin ang basa ni Dent.
 
Msarap magfarm sa dent sa smartbro instant tas 15% sa rd hehe. Ngaun umaga lng naka 3500 load n ko. Need lng bmli smart prepaid pang convert kay rd hehe.
Ilan ratio kay dent sa smartbro? Need rooted ang phone ? Sa s.note8 kasi tska j7 kahit may app cloner hanggang 10 lang ako na refer. May golay, 300 sims ko dito di pa nagamit kay dent.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,252
Guests online
2,447
Total visitors
3,699

Forum statistics

Threads
2,319,152
Posts
29,199,072
Members
1,180,217
Latest member
Guyan
Back
Top