👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ngapala about sa RD, 10k lang ang maximum per month. Pero dont wory per sim naman siya. So kapag yung SMART PREPAID mo is naka 10K na naconvert pwede naman another SMART PREPAID.

Note: Only SMART PREPAID lang not bro lol

Ps. Lahat ng sinabi ko ay tinanong ko sa page nila. Dikoparin natatry mag convert hehe.
 
Ngapala about sa RD, 10k lang ang maximum per month. Pero dont wory per sim naman siya. So kapag yung SMART PREPAID mo is naka 10K na naconvert pwede naman another SMART PREPAID.

Note: Only SMART PREPAID lang not bro lol
Ay TNT at smart bro lng meron ako haha
 
Ngapala about sa RD, 10k lang ang maximum per month. Pero dont wory per sim naman siya. So kapag yung SMART PREPAID mo is naka 10K na naconvert pwede naman another SMART PREPAID.

Note: Only SMART PREPAID lang not bro lol

Ps. Lahat ng sinabi ko ay tinanong ko sa page nila. Dikoparin natatry mag convert hehe.
Aun per sim kala ko per person thanks
 
Kaya pala wala ng regular load na inooffer sa freenet kasi dahil dito! Just my opinion..
Ngapala about sa RD, 10k lang ang maximum per month. Pero dont wory per sim naman siya. So kapag yung SMART PREPAID mo is naka 10K na naconvert pwede naman another SMART PREPAID.

Note: Only SMART PREPAID lang not bro lol

Ps. Lahat ng sinabi ko ay tinanong ko sa page nila. Dikoparin natatry mag convert hehe.
Pwedi sagad agad 10K? Paps
 

Attachments

  • 15482362889221885818094508676072.webp
    15482362889221885818094508676072.webp
    81.5 KB · Views: 104
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,267
Guests online
3,189
Total visitors
4,456

Forum statistics

Threads
2,319,176
Posts
29,199,204
Members
1,180,231
Latest member
ginw
Back
Top