👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Oo paps, sa experience ko dun sa dalawa kong binili, hanggang 3 lang yung isang sim pero yung isa hanggang 5 naman...ewan bat ganun. Meron din smartbro na sim na di maread ni dent as smartbro. Ewan nga ba. Di katulad sa TNT at sa SUN hanggang 8 everyday kaya. Saktong sakto 400pesos kada sim basta TNT at Sun.


Paps tanong lang ulit may limit ba load sa smart prepaid?
 
Oo pwde bsta sulitin mo yang sims mo baka masayang. Gnyan lang din kadami starter ko nka 2500k plang ako. Mag basa ka ng mga tricks kung paano nila gngwa anong app ang kailngan.
ahh salamat po
kce ito lang alam kung ifarm eh
snippetmedia
dent
ung gcash diko pa natry mag farm
ung freenet daw di daw ata pwede sa tm at globe eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,328
Guests online
3,626
Total visitors
4,954

Forum statistics

Threads
2,319,213
Posts
29,199,329
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top