👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang kasi niloload ko sa iba't ibang sim yung nareredeem ko kay dent. Kaso nalilito na ko kung tig magkano na nakalagay. Hahaha! Pwede kaya ipasa load ko nalang sa iisang number? Di naman siguro maba-block pa yun?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,337
Guests online
3,708
Total visitors
5,045

Forum statistics

Threads
2,319,223
Posts
29,199,367
Members
1,180,242
Latest member
marie_09
Back
Top