👨‍🏫 Tutorial Tambayan ng mga farmers! [official]

Status
Not open for further replies.
Hahahahah nauubosan na yata ang mga ka farmers kasi parang matagal na sold out ang mga stock ni cliqq
i think busy sila, ang iba busy kay pacquiao vs browner... pero pag active yun sila lahat malamang kanina pa yun ubos hehehe... oh kaya dinamihan nang stocks si cliqq.. ang may alam lang kung ilan na ang stocks si master ____blank01 lang...
 
Pwede ba mag bayad ng globe wifi gamit cliqq wallet? Yun nalang sana gamitin ko kung sakali di maconvert to gcash dito samin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71K
    Replies
  • 2M
    Views
  • 3K
    Participants
Last reply from:
eygiii

Online now

Members online
1,223
Guests online
2,321
Total visitors
3,544

Forum statistics

Threads
2,319,131
Posts
29,198,979
Members
1,180,210
Latest member
googlegvv
Back
Top